4.11.2007

my wishlist.ü

WISHLIST.ü


mga bagay na gustong gusto kong magkaroon.
pero hnggang sa panaginip ko lng makakamit.

gusto ko lng i-share sa inyo..
kung sino man ang naawa skin at gusto akong bgyan ng limos,
eh pdeng pde.

bsta send nio na lng skin via LBC or FEDEX.
[ang sosyal ko namang manlilimos..]
hahaha.ü


anyway, back to my business..

PRESENTING..


MY TOP 10 WISHLIST!
[prang beauty pageant lng eh..]

no.10:


[cellphone. specifically:NOKIA 3250]
wala pa kc akong matinong cp ngaun.

ung cp na ginagamit ko ngaun eh hiram ko lng sa classmate ko.ü
SPECIAL MENTION:
don alvin, slamat sa pgpphram ng cp mo ah!

mabait ka tlgang kaibigan..
if ever na mgkkroon tlga ako ng pera, bbli na ako ng srli kong cp.
pero baka 10yrs. pa bgo ako mgkroon ng srli kong cp mula sa srli kong pera.
[sana ndi pa laos toh! uuuhhh...]


no.9:


[ipod video. ipod nano. ipod shuffle. basta ipod!]
kasi gusto ko laging may pnkikinggang music lalo na pag wlang magawa..
SPECIAL MENTION ulit:
kuya ac at don alvin ULIT:

mrming salamat sa pagpphram nio skin ng ipod.
dhil sa inyo tinuruan niyo ako mging sibilisadong tao.
slamat ng mrmi.ü


no.8:

[apple laptop]
this is quite expensive.

kc ngbasa ako ng magazines about gadgets.
nalula ako sa kamahalan ng laptop na 'toh..
ito' nagkakahalaga ng tumataginting na:
74.995.95php.
HHHUUUWWAAAWWWEEE!!
sus! pptayin muna ako ng inay ko bago niya mbili ang laptop na toh..
kainis!


no.7:

[omega watch.ü]
kung ikukumpura mo toh sa presyo ng apple laptop, walang sinabi un sa omega watch!

apple laptop=74.995.95php

omega watch: $3695=177,360php.
pinakamababang price pa lang yan ng isang relo sa OMEGA.

source=http://www.omega.ch

ano bang meron sa relong yan at gnyan kmhal!

nkkbadtrip na tlga ah!
eh ang purpose mo lng nmn kaya ka ngrrelo eh p
ara mlman mo lng nmn ang oras.
sbagay may kasabihan ngang

"time is gold"
-ankurni.

no.6:


[sony digicam]
ala lng.
gsto ko lng mgkroon ng sarili kong digicam.
para nmn khit saan ako mgpnta mkkpicture ako khit klan ko gustuhin.
reypyeL picture2 ulit tau!
marga, phram ng digicam ah.ü

hahaha..ü

no.5:

[reef flipflops and birkenstock sandals]-in short tsinelasü

reef fliflops=790php., 1490php., 1990php.

birkenstock sandals= 2500php., 4500php.

wla na akong mssabi pa.ü
pati ba nmn tsinelas nilalagyan nio ng ginto!
haisus..


no.
4:

[panghabang buhay na supply ng damit galing sa guess, armani, lacoste at iba pa!]

hhaaii..
hhaaii..
hhaaii..
hhaaii..
wla na akong msbi pa..
kundi..

hhaai..

no.3:


[porsche car worth $98,460.50=4173490php.!! wweee...]

SWABE!!
gusto ko maging kalevel si manny pacquiao kaya gusto rin ng porsche!
tsaka kc gusto ko ng topdown na kotse kaya gusto ko nian!
hahaha..ü
[libre lang mangarap.. walang hanggan na paghiling]

no.2:


[trip around the world]

every week iba-iba ppntahan kong country.ü
dba msaya un?
as in kahit kasuluk-sulukan ng mundo dadayuhin ko para
lng mkagala ako sa buong mundo.

at ang pinakahuli..

ang pinakagusto kong makuha sa lahat..
ay..






no.1:


[LOVE. PAG-IBIG. ü]

yesss..
all we need is love..
and that's what i want NOW!ü
hahaha..ü
ngppakabitter na nmn ako!
AYOKO NA!

No comments: