4.11.2007

magtrabaho tau!ü

.ginising ng alas diyes ng umaga
.tumawag ang butihing ina sa cp
.nanggulat si mama
.nagmadali
.nagayos ng sarili
.naligo
.nagtutbras
.nagbihis
.umalis ng bahay
.sumakay ng tricycle
.pumunta sa bus station
.sumakay sa bus"cubao"
.lumarga na ang bus
.nakatulog
.nagising ulit
.nsa SM North Edsa na ako
.malapit na ako
.bumaba ng quezon avenue
.naglakad papuntang mcdo
.hinintay ang susundo sa akin
.dumating na xa pero late na
.naasar
.sumakay sa kotse
.umandar [natural!]
.binaba
.naglakad
.pumasok sa isang studio
.pinakilala sa mga bagong makakasama sa araw-araw
.pagkatapos
.nagtrabaho
.at
.nagtrabaho
.nang
.nagtrabaho

mxdo ba akong mabilis magkwento?
hahaha.ü
rush lng kc toh eh..
gnyan na ngaun ang gawain ko mula monday to friday
ang pumasok sa trabaho
wala kc akong magawa sa bahay kaya naicpn kong mghnap ng TRABAHO!
mejo busy ako ngaun kya minsan na lng ako ngaun mkpg-update ng blog ko.
pcnxa na sa mga umaasa ng bgong post ko.
pero cckapin kong gumawa ng bago, pag may time tlga ako.
salamat sa mga comments nio.
cge mgttrabaho pa ako.
much loveü

No comments: