10.30.2007

pasosyal kba?!


SOCIAL CLIMBER
-noun
-
a person who attempts to gain admission into a group with a higher social standing.
-one who strives for acceptance in fashionable society.
-someone seeking social prominence by obsequious behavior.
SYNONYMS:
-status seeker
-tufthunter
-pasosyal

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

mga social climbers jan, eto ang post na alay ko para sa inyo.
at dahil nga PARA SA INYO TOH, gusto ko kaung gwan ng tribute na ndi nio
makakalimutan!;p
welcome and mabuhay!!!:D:D:D


IT'S OKRAYAN TIME!:D

:)

masaya toh!
perstaym kong ggwin toh sa blog ko!ü
wahahahaha...!;p

uki. simulan na ang pag-ookray!

ehem. ehem. ehem. SOCIAL CLIMBERS!
+u know, why i hate them?!
because they are so mean, and they are so feeling like eewww...
ok. ok. ok. bdtrip!
serious na ako.
naiinis ako sa knila kc mxdo silang mpgpnggap. alam mo un?!
ung knwri pang pasosyal pro sa totoo lng wla nmn tlga silang K. pra mkpagsosyalan!
they try to create an image in the society pra lng ma-impress ang mga taong nsa
paligid nila. at alam mo kung ano ang mas nkkainis sknila, ung gmgmit pa cla ng
ibang tao pra lng mkuha nila ung fame na gusto nila!

~just want to share the experience of my friend, Von, sa mga nagsusulputang mga social
climbers sa U-Belt. hahahaha!;p [alam ko kung anong skul kayo! sbgay, tama nga ang
first impressions ko sa inyo! mga filingero't filingera! wahahahaha..ü]

Von's Experience.ü ----> just click this link, hindi pdeng i-verbatim eh! ndi pa ako nkkpgpaalam!ü

+ok?! so what's with YELLOW CAB PIZZA ba?
akala niyo nmn, feeling sosyal kau pg nkakain kau dun!
F.Y.I., sinabi skin ng momsy duddle ko na ndi tlga galing sa US ang yellowcab.
[nakausap niya kc ang O.M. ng YellowCab Main Branch sa Makati.]
actually, ginawa lng nilang state-side ang ambience nito pra mgmukhang sosyal.
so meaning, tatak pinoy ang YELLOW CAB at hindi tatak banyaga!ü
at san kba nkakita ng isang sosyal na pizza parlor na ang gmit eh PAPER PLATE sa pagakin! aber?!
may iba nga jan na tlgang ngppncn para lng mkita cla na kmkain sa isang SOSSY [kuno!] na restaurant.
damn! damn! damn!
ung mga feeling sosyal jan, cge lng mgkandarapa kaung kumain jan ng lalo kaung

mapagkamalang social climber! nyahahaha..ü

CONCLUSION:
+basta ayoko sa lahat ng social climbers!
yuck! mukha kaung mga timawa na laging nagpapampam pra mpncn!
nkkainis! kung ako sa inyo mamuhay kau ng mtino, ok?!
ung mga feeling pasosyal jan, cge mgpakamatay kaung mgpasosyal!
galingan niyo ang pag-arte ng hindi kayo napaghahalataan! yuck tlga! ggrr..

PANINGIT LANG:
+alam niyo ba kung saang Yellow Cab Branch ung tntukoy ni Von na may mga pasosyal na kumakain?
CLUE: malapit lang sa school nmin!;p MALAPIT SA RECTO. weeee...
mabuhay ang mga social climbers! get lost!;p

No comments: