10.22.2007

i'm on a high!

my blog is getting worse!!

nah! and i don't know how to disseminate it!

and i'm fcukingly serious about this matter!

in the first place, no one is concern about my problem.

---------------------------------------------------------

[background song: keep holding on, avril lavigne]

2nd year-1st sem is over!
and at this moment, hindi ko pa rin alam kung luluwas pba ako sa Manila bkas...
...para sa mga sumusunod na bagay:
1.)kmuha ng clearance at bagong section sa 2nd sem sa school;
2.)icheck kung pde mgbyad ng post-dated cheque sa enrolment;
3.)ipaayos ang mukha kong sira dhil sa sbrang aral;
4.)bumili ng baker's dozen na krispy kreme donuts;
5.)mgbyad ng electric bill sa apartment;
6.)mkita ang mga klasmeyts ko;
7.)kmuha ng list of postpaid lines sa globe. [8x ko ng gngwa toh];
8.)mkitulog kla mia;
9.)kumain;
10.)[vacant]

+i'm quite distressed with my performance this previous semester.
sa ngaun, eto na cguro ang pnkamadugong kabanata ng aking pagaaral ng ENGINEERING!
pero thankful prin ako kc napasa ko lahat ng mga subjects ko, at hndi na ako dumaan
sa madugong deliberation!

*PANINGIT LANG:
last october 15.[consultation of grades]
isang lupon ng 4th year Electical Engineering Students ang nakikiusap sa knilang
Professor [d ko alam kung anong subject nila] na babaan ang passing grade hnggang "35",
pra nmn mkpasa khit ppno ang KALAHATI ng populasyon nila.

--------------------------------------------------------------------------------------

[background song: it ends tonight, the all-american rejects]

nag-aabang.
irerelease na kc ang grades nmin sa eleap.
mejo naligaw pa sa pagtingin kc kung san-san pa nilagay ang grades nmin.

REACTIONS/ SIDE COMMENTS:
+masaya, dhil nging mganda nmn ang resulta ng grades ko.
+disappointed din dahil ung ibang prof mbaba mgbgay ng grade khit na ngeffort ka
mgaral sknila. [mga minor subject na nagffeeling major.]
+natuwa, dhil may mga prof din na gmagmit ng "ROLETA SYSTEM" sa pagbbgay ng grades.
[at isa ako sa mga nabiyayaan ng mgandang ikot ng roleta ng aking nutty professor.]

-----------------------------------------------------------------------------------

[background song: get up, ciara feat. chamillionnaire]

party! party! party!
kami'y nakaramdam ng konting init.
aun, kmi ng aking mga high school friends ay napasugod sa 8waves pra mag-night swimming.
at dhil KJ kmi ni kate, ndi kmi ngswimming. kumain lng kmi sa pancake house
at dun na lng nag-chill.

-----------------------------------------------------------------------------------

"malapit na ang araw na pinakahihintay ko....."

[background song: burn out, sugarfree]

No comments: