10.29.2007

ako loser?! duh!

paano kung ipinakilala ka ng ex mo sa bago niyang bf/gf,

at ang sinabi sa'yo ng bago niyang bf/gf ay ganito:


"...not so nice to meet you!"

-ehem! ehem! ehem!

sinong loser?! ako?!

wahahaha...

KINAUSAP KO ANG EX KO:

"kung mghhnap ka ng pamalit skin, wag nmn ung mukhang basura!ü"

siya ay speechless. walang masabi. nahiya cgro dhil totoo nga.

wahahaha?!;p

at aun, ngsumbong sa bago niang "SYOTA"

gmganti kc eh.!;p eh ano nmn ang pkialam ko sa inyo!

actually ang ganda ng chemistry niyong dalawa eh. natutuwa ako sa inyong dalawa.

ikaw, mukha kang basurera. xa mukhang basura!

tska alam mo ba ung feeling na insecure sau ung bgo niang "SYOTA"

SOBRANG SARAP SA PAKIRAMDAM! PRA KANG NSA HEAVEN! NYAHAHAHA!!!ü

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

back to brass tacks..
i'm back.
and i'm normal once more!ü
bkit?! anong ngyri skin? wahahaha...ü

No comments: