10.24.2007

happy birthday to me!;p

+quickie post:

yes! yes! yes!

you heard it right, background song pa lng pmatay na!;p

kaya pgbgyan nio ako kung mging gnito ang ambience ng blog ko.

[prang may perya lng eh. hahaha.:p]

hey 'yoh my hommies and niggas over there, it's my beer-day dope!

[yaks! poser na poser tloy ang dting ko! nyahahaha..ü]

happy beer-day to me!ü

PAHABOL:

ngkroon ako knina ng pre-celebration ng aking birthday [kahit na ngaun

tlga ang birthday ko.] dto sa aming bahay. mini-party lng xa. pro uki lng. happy prin!:p

sa saturday pa ang grand celebration at sa sunday ang post-celebration.

barbecue party! punta kau. weeee... mangangamoy uling tayong lahat!:p

wahahaha.. salamat nga pla sa lahat ng bumati sakin ngaung araw na toh!:p

gusto kong mgpasalamat sa mga taong tumulong sa akin na maisakatuparan ang pre-celebration

ng aking birthday:

+m0msy duddle: salamat sa load, feeling ko tloy nkplan na ako! [utang m0! pera ko gnastos ko dto!]

+
tita amy: da best ang crispy pata mo! puro buto! ano ako ASO?!

+tito emman: salamat sa home-made pizza!:p

+mamang tricycle driver: salamat sa pisong discount sa pamasahe, nakatulong xa ng malaki! pramis!:p

+baliuag lechon: salamat sa extra gravy! tamis!:p

+goldilocks: ang laking cake nun! sayang lang at wlang candle! debut ko kaya! hello?! hahaha..ü joke:)

+selecta: 3-in-1 ice cream! tsarap!:p naalala ko tloy c jonna.:p

+globe: salamat sa pagnakaw ng 10 pesos kung load! surprise gift nio ba yan pra skin?!:p

----------------------------------------------------------------------------------------------------

"...and when the stars fall, I will lie awake.
...you're my shooting star"


GOODNIGHT.ü

No comments: