8.05.2008

the ultimate random post

dinala ko yung PC sa dorm kasi may free wi-fi.
eh akala ko naman magagamit ko yun eh wala nga palang pangsagap ng
wi-fi ang PC ko.
napakabulok.
wala pa kasi akong laptop.
ang loser ko talaga!

ang hirap gumawa ng post dito sa computer shop.
may mga taong nakiki-isyoso pa sa ginagawa ko.
pakialam ba nila kung anong ginagawa ko?!

i love my new section!:D
less than a month pa lang parang ka-close ko na lahat ng classmates ko.

prelims na next week.:D
at hanggang ngayon wala pa akong naiintindihan sa lahat ng tinuro sa amin.
mukhang hindi ko talaga kaya yung course na tinatake ko ngayon.

before magpasukan, naging 137 lbs. ang weight ko.
ngayon, bumalik ulit ako sa original weight ko na 120 lbs.
ayoko talagang pumayat!
magmumukha na naman akong lollipop!

+hindi na pala ako single.ü
sorry, nakalimutan ko lang i-edit ung info about sa akin.
ang dami tuloy nagagalit sa akin.
[feeling niyo naman kayo ang gf ko, mas affected pa kayo kesa sa kanya]
hahahaha!:D

i miss my bloggie.:D

No comments: