4.26.2008

limang buwan- ang paglisan at ang pagbabalik.

I'M BACK.ü
i'm still alive and "KEKENG".
KEKENG -- the term!:p

pagkatapos ng LIMANG BUWAN ng pagjejeta sa pagsulat sa aking blog,
ay muli akong nagbabalik. sa loog ng LIMANG BUWAN kong pananahimik
ay baon ko ang napakaraming karanasan na tiyak na nagpabago sa aking buhay.
mga karanasan sumubok sa aking pagkatao, mga pangyayaring naganap sa
akin na hindi ko inaasahang mangyari at ang muli kong pagkilala sa aking sarili.

sa mga taong naghihintay sa aking pagbabalik,
andito na ako!:p

sa mga taong nagaabang sa aking isusulat,
hindi ko kayo bibiguin.:p
[feeling ko kasi may fans club na ako. wag ka na kumontra!:p]

sa mga taong nakakaalala pa sa akin,
alalahanin niyo ako, utang na loob!:p

sa mga taong naniniwala pa sa aking kakayahan sa pagsulat,
maraming salamat. kahit medyo napaplastikan ako sa mga papuri niyo.
[joke lang. tamaan sa sinabi ko GUILTY!:p]


LIMANG BUWAN -- ang aking paglisan at ang muli kong pagbabalik.



No comments: